Tuyển sinh chương trình dự bị đại học đầu tiên của Karlshochschule tại Việt Nam vào tháng 10/2018

Trường Đại học quốc tế Karlshochschule của Đức sẽ tổ chức một khóa dự bị đại học (Studienkolleg) dạy bằng Tiếng Anh đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 10/2018. Khóa học này sẽ là cầu nối để giúp bạn chuyển tiếp từ nền giáo dục của Việt Nam sang nền giáo dục của Đức nói chung và của Karlshochschule nói riêng. Tất cả các môn học sẽ được dạy bằng Tiếng Anh, cộng thêm 2 lớp ngôn ngữ là Tiếng Anh và Tiếng Đức.

dự bị đại học

Thông tin về Karlshochschule

Đọc bàiKarlshochschule International University – Trường đại học quốc tế tại Đức dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh

Tại sao bạn cần phải tham gia lớp dự bị đại học trước khi đi du học Đức?

Đối với học sinh Việt Nam, bằng tốt nghiệp THPT của chúng ta không có giá trị tương đương với bằng THPT của Đức. Vì thế, HSSV Việt Nam để có thể học đại học tại Đức thì cần phải tham gia một khóa dự bị đại học để bạn có thể bổ sung kiến thức và đáp ứng đủ yêu cầu của Bộ GDĐT Đức. Một khóa dự bị đại học kéo dài 1 năm và giảng dạy kiến thức bộ môn cơ bản để bạn có một nền tảng vững chắc cho ngành học sau này của bạn.

Vì sao bạn nên chọn khóa dự bị đại học của Karlshochschule?

dự bị đại học

•   Khóa học kéo dài 1 năm, trong đó 6 tháng đầu tổ chức tại Việt Nam nên sinh viên có thể tiết kiệm khá nhiều tiền học phí và chi phí sinh hoạt.
•   Khóa học giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh nên sinh viên không bắt buộc phải biết tiếng Đức trước khi đi du học.
•   Được giảng dạy bởi những giảng viên có kinh nghiệm và bằng cấp quốc tế.
•   Một khi đã hoàn thành chương trình dự bị đại học của Karlshochschule, sinh viên sẽ gần như chắc chắn có thể vượt qua kì thi Đại học của trường (Feststellungsprüfung) để học chính khóa.

Tổng quát về chương trình học

dự bị đại học
Nội dung chương trình Dự bị đại học quốc tế của Karlshochschule. Sinh viên sẽ phải học 5 môn, chia ra làm 2 học kỳ (mỗi học kỳ 6 tháng) tại Việt Nam và Đức.

Chương trình sẽ chính thức khai giảng vào ngày 8/10/2018. Trong học kỳ đầu tiên (6 tháng đầu), sinh viên sẽ học tại Tp. Hồ Chí Min theo đúng như giáo trình giảng dạy bên Đức. Một tuần học 5 buổi, mỗi buổi một môn và mỗi buổi kéo dài từ 4-6 tiếng. Các môn học bao gồm:

•   Kinh doanh và Kinh tế
•   Toán
•   Tiếng Đức
•   Tiếng Anh
•   Văn hóa Đức

Trong thời gian này, sinh viên sẽ đồng thời xin chứng nhận APS và nộp hồ sơ xin visa để có thể sang Đức tiếp tục học học kỳ tiếp theo.

Sau khi kết thúc khóa dự bị đại học, sinh viên sẽ phải trải qua 1 kì thi đại học (Feststellungsprüfung) theo quy định của Bộ GDĐT Đức trước khi chính thức bắt đầu chương trình đào tạo Cử Nhân của trường.

Yêu cầu tuyển sinh

Sinh viên đã hoàn thành kì thi tốt nghiệp THPT tại Việt Nam với điểm số:

•   Tối thiểu 36 điểm cho tổng 6 môn thi
•   Không môn nào dưới 4 điểm.
•   Không quá 4 môn dưới 6 điểm.

Đây là điều kiện tối thiểu để sinh viên có thể xin chứng nhận APS từ ĐSQ.

APS là gì?

APS là một bộ phận thuộc Phòng Văn hóa của Đại sứ quán Đức Hà Nội. APS thẩm tra liệu Sinh viên xin Du học có đáp ứng được các điều kiện cơ bản để nhập học Đại học tại Đức, đồng thời thẩm tra các Chứng chỉ học tập. Thủ tục này được áp dụng từ ngày 01 tháng 1 năm 2007 đối với tất cả các Sinh viên muốn bắt đầu học đại học ở Đức từ học kỳ mùa đông năm 2007. Sau khi thẩm tra, nếu Sinh viên đạt đầy đủ các yêu cầu sẽ được APS cấp một Chứng chỉ hay một Chứng nhận (cho các khóa học thuần túy nghệ thuật). Chứng chỉ hay Chứng nhận này là một trong những điều kiện để được nhập học tại một Trường Đại học của Đức. Các Chứng chỉ và Chứng nhận có hiệu lực vô thời hạn.

 

Ngoài ra, Karlshochschule còn có 2 bài kiểm tra trình độ đầu vào:

•   Môn Toán (thi bằng Tiếng Anh)
•   Môn Tiếng Anh (nếu sinh viên đã có IELTS 6.0 thì không phải làm bài kiểm tra này)

Học phí và giảm giá cho sinh viên đăng ký sớm

Học phí sẽ được trả theo tháng:

•   Học phí tại Việt Nam: 12.000.000 VND/tháng
•   Học phí tại Đức: 690 EUR/tháng

EARLY BIRD ADMISSIONS!

Đối với những sinh viên đăng ký sớm trước ngày 15/9: giảm 10% học phí một học kỳ.

The Tree Academy

The Tree Academy là đại diện tuyển sinh chính thức của Đại học Quốc tế Karlshochschule tại Việt Nam. Để biết thêm chi tiết về khóa học dự bị đại học tại Karlshochschule và lộ trình du học Đức, đừng ngại ngần liên lạc ngay với The Tree Academy  ở:

 G7 Victoria Court, 29 Huỳnh Văn Bánh, p17, q Phú Nhuận
 028 399 58 025
 enquiries@thetreeacademy.edu.vn.