King’s University College – Sống, học tập và làm việc tại trường ĐH Top 10 Canada

Giới thiệu về King’s University College

Giới thiệu

Thành lập vào năm 1954, King’s University College là một trường đại học Công giáo chuyên về khối ngành liberal arts và có liên kết với nhiều trường đại học lớn trên thế giới. Sinh viên của King’s University College sẽ được học trong những lớp học có sỉ số nhỏ trong khuôn viên của một trường Đại học tổng hợp. Là một trường Đại học Công giáo, King’s đặc biệt chú trọng đến giá trị của từng cá thể sinh viên và đề cao sự quan trọng của công bằng xã hội. Sinh viên đến từ mọi hoàn cảnh xã hội và mọi tôn giáo đều được chào mừng và đối xử bình đẳng tại trường. Theo thống kê, có đến 93% sinh viên tìm được việc làm trong 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Ngoài chất lượng giáo dục vượt trội, King’s còn tự hào về một cộng đồng giáo dục bao quát và gần gũi, nơi mọi sinh viên có thể tìm thấy sự hỗ trợ không chỉ từ sinh viên đồng trang lứa mà còn từ giáo viên và nhân viên của trường Đại học. Ngoài ra, King’s University College còn có nhiều chương trình học bổng cho sinh viên nhập học và đang theo học tại trường.

Chương trình học

Kinh tế

Kế toán, Tài chính quốc tế, Tài chính, Quản trị nhân lực

Khoa học xã hội

Nghiên cứu Canada, Tội phạm học, Nghiên cứu khuyết tật, Kinh tế học, Tài chính học, Lịch sử học, Chính trị học, Tâm lí học, Xã hội học, Tử thi học, Nghiên cứu Thiên chúa giáo, Tiếng Anh, Tư tưởng phương Tây và Cơ sở nhân văn, Tiếng Pháp, Triết học, Tôn giáo học, Tôn giáo thế giới, Giáo dục thiếu nhi và cơ cấu xã hội, Công bằng xã hội và hòa bình, Công tác xã hội

Yêu cầu

  • Với khối ngành Xã hội, sinh viên phải có GPA >80% , Khối ngành Kinh tế GPA >83%
  • IELTS 6.5 và không có kỹ năng nào <6.0 hoặc TOEFL 83, không có kỹ năng nào dưới 20

Nếu sinh viên chưa đủ chỉ tiêu về ngôn ngữ, có thể theo học chương trình tiếng Anh tại ICEAP sau đó vào thẳng chương trình chính khóa của King’s. Trường ICEAP giúp sinh viên nâng cao toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, đồng thời cũng là chương trình được thiết kế nhằm bồi dưỡng tiếng Anh học thuật cho sinh viên trước khi chính thức bước vào học chuyên ngành ở Đại học/Cao đẳng.

Kết quả hình ảnh cho kings university college

Học phí

  • Khối ngành Xã Hội: 28.763 CAD/năm
  • Khối ngành Kinh tế: 32.930 CAD/năm
  • Phí sinh hoạt

10.378 CAD/năm (bao gồm phí ở kí túc xá 8 tháng và 4.000 CAD phí ăn uống)

Học bổng

King’s University College có nhiều chuong trình học bổng và giải thưởng cho cả sinh viên mới và sinh viên tiếp tục theo học tại trường. Một số học bổng sẽ tự động được trao cho sinh viên, mặt khác, một số học bổng cần nộp đơn và chờ xét duyệt.

Học bổng và Giải thưởng cho sinh viên mới nhập học

Học bổng sẽ được trao cho những sinh viên theo học năm đầu tiên tại trường ở tất cả các ngành học. Quá trình chọn lọc sẽ được dựa trên hồ sơ nhập học của sinh viên.

Học bổng của từng Khoa và Ngành

Mỗi Khoa và Ngành lại có nhiều học bổng và giải thưởng riêng. Sau khi nhập học, sinh viên có thể tìm hiểu thêm về học bổng của Ngành hoặc Khoa mà mình đang học và liên lạc với nhà trường để biết thêm chi tiết.

Học bổng cho suốt quá trình học

Học bổng được trao tặng cho những sinh viên đã được nhà trường chọn lọc từ tất cả các chuyên ngành và chương trình học và có thể tiếp tục nhận được học bổng tối đa là 4 năm. Ứng viên sẽ được tuyển chọn bởi Hội đồng nhà trường dựa trên đơn xin học bổng của sinh viên. Tuy nhiên giá trị học bổng sẽ không vượt quá số tiền học phí của sinh viên.

Làm thêm trong khuôn viên trường

Chương trình International Working Experience hỗ trợ sinh viên quốc tế tìm được việc làm trong khuôn viên trường nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có thể thu thập được kiến thức và kinh nghiệm làm việc, hỗ trợ trong công cuộc xây dựng và phát triển King’s University College, đồng thời tạo thêm nguồn thu nhập cho sinh viên quốc tế.

Sinh viên có thể làm tối đa 5 tiếng/ tuần, tổng tối đa 82 tiếng hoặc 1.125 CAD 1 học kỳ.

Để xin việc, sinh viên cần thỏa mãn những yêu cầu sau:

  • Phải là sinh viên quốc tế
  • Phải theo học chương trình toàn thời gian ở King’s, đang trả đủ học phí và theo học tối thiểu 3.5 khóa học trong chương trình.
  • Có khả năng làm việc từ tháng Mười đến tháng Ba.
  • Phải đạt điểm trung bình tối thiểu 60% cho học kì trước.

Ngoài ra còn có chương trình việc làm hè. Sinh viên sẽ được trả 14.56 CAD cho 1 giờ làm việc, tối đa được làm 182 tiếng.