Tổng hợp học bổng du học Hà Lan 09/2019

Học bổng Hà Lan

Leiden University Excellence Scholarship (LExS)

Học bổng Hà Lan

Học bổng dành cho những sinh viên có thành tích xuất sắc ở bậc Đại học và mong mỏi tiếp tục con đường học vấn của mình ở bậc Thạc sĩ. Các bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng nếu như điểm tốt nghiệp nằm trong top 10% của trường ở bậc Cử nhân. Vì vậy những bạn muốn chọn chương trình học trái ngành, hoặc thành tích học tập không cao hãy cân nhắc lại học bổng này. học bổng du học Hà Lan

? Tuy không phải là một học bổng toàn phần, nhưng giá trị học bổng rất lớn với mức tài trợ học phí của nhà trường lên đến EU15,000 cho cả lộ trình học (thường là 2 năm).

? Học bổng được cấp ở rất nhiều ngành học: từ Khoa học, Khoa học Xã hội đến các ngành học Nhân văn… chỉ trừ ngành Luật, Quan hệ Quốc tế và Ngoại Giao (All LLM Advanced Studies programmes, MSc in International Relations and Diplomacy)

? Hạn chót học bổng là 01/02/2019

? Hồ sơ ban đầu gồm: Thư nguyện vọng, Bảng điểm, Giấy chứng nhận học sinh xuất sắc, Thư giới thiệu, CV, Chứng chỉ Anh ngữ.

University of Groningen – Theology & Religious Studies MSc Scholarship up to 50%

Học bổng Hà Lan

Chương trình Thạc sĩ nghiên cứu 2 năm cho ngành Thần học và Nghiên cứu Tôn giáo của trường Đại học danh tiếng Groningen đang sẵn sàng trao những suất học bổng lên đến 50% học phí cho kì nhập học mùa Thu 2019. Hơn nữa, tuỳ từng hoàn cảnh cụ thể của những bộ hồ sơ, các bạn còn được hướng dẫn để được hỗ trợ thêm những chi phí khác như: nhà ở, sinh hoạt phí, bảo hiểm, chi phí đi lại…

? Học bổng sẽ hết hạn vào ngày 1/3/2019, nên các bạn nhanh tay nhanh chân chuẩn bị hồ sơ nhé.

? Hồ sơ cơ bản gồm: Bảng điểm, CV, thư giới thiệu từ giảng viên, chứng chỉ ngôn ngữ (tiếng Anh), thư động lực (tầm 500 từ), và dĩ nhiên là một thư mời nhập học từ trường.

University of Groningen – Education for Sustainable Energy Development Scholarship (ESED) (Full Scholarship)

Học bổng Hà Lan

Học bổng toàn phần cả 2 năm Thạc sĩ Energy and Environmental Sciences tại trường Đại học Groningen trị giá đến EU23,000 dành cho sinh viên đến từ các Quốc gia nằm trong bảng danh sách DAC của OECD. (dĩ nhiên trong đó có Việt Nam)

? 10 suất Học bổng được trao hàng năm với hạn nộp hồ sơ vào ngày 1/3/2019. học bổng du học Hà Lan

? Mục đích của học bổng ESED là hỗ trợ những sinh viên xuất sắc theo đuổi các nghiên cứu tiến bộ về phát triển năng lượng bền vững. Bên cạnh đó, học bổng này cũng hi vọng có thể khuyến khích nhiều hơn những đóng góp có ý nghĩa cho lĩnh vực này, đặc biệt ở mảng kiến thức. Một ngành học được xem là đem lại nguồn năng lượng xanh vững chắc trong tương lai.

? Học bổng được tài trợ bởi Global Sustainable Electricity Partnership, vì thế các bạn nên tham khảo https://www.globalelectricity.org/, để tìm hiểu rõ hơn và tăng ưu thế cạnh tranh nhé! học bổng du học Hà Lan

Đại học Groningen

Học bổng Hà Lan

Radboud University – Scholarship for Research Master Philosophy

Học bổng Hà Lan

Dành cho các mems “Triết gia” í a Triết học, thông tin Học bổng của trường Đại học Radboud, Nijmegen – trường top 120 Global và Top 10 National. Học bổng có giá trị € 9,124, tương đương 100% học phí cho năm học đầu tiên, và có thể được duy trì ở những năm tiếp theo dựa vào thành tích học tập của năm 1.

? Hạn nộp học bổng là vào 01/05/2019 và khoá học bắt đầu vào đầu tháng 09/2019. 

? Các ngành học thuộc phân khoa Triết mà các bạn có thể tham khảo để chọn lựa: 

  • History of Philosophy (Lịch sử Triết học)
  • Metaphysics and Epistemology (Siêu hình học và Nhận thức luận)
  • Philosophical Anthropology (Triết học Nhân học)
  • Philosophical Ethics (Triết học Đạo đức)
  • Philosophy of Language and Logic (Triết học Ngôn ngữ và Logic) học bổng du học Hà Lan
  • Philosophy of Mind (Triết học Tinh thần)
  • Philosophy of Religion (Triết học Tôn giáo)
  • Social and Political Philosophy (Triết học Xã hội và Chính trị) học bổng du học Hà Lan

Cần thêm thông tin gì khác, các bạn đừng ngại pm nhà Tree nhé!

Địa chỉ: 19 đường 46, phường Thảo Điền, quận 2, Tp.HCM
SĐT: +84 90 336 12 87
Email: enquiries@thetreeacademy.edu.vn
Đăng ký tư vấn miễn phí: https://goo.gl/fiq2CJ

The Tree Academy


Có thể bạn quan tâm