Học bổng du học Anh 2020

Vương quốc Anh từ lâu đã là một địa điểm du học mơ ước với nhiều bạn trẻ, đất nước này luôn nằm trong top đầu về số lượng sinh viên quốc tế. Đây là ngôi nhà chung của bốn trường đại học lớn Cambridge, Oxford, University College London và Imperial College London – những ngôi trường luôn trong top 10 toàn cầu, cùng với rất nhiều học viện khác dẫn đầu thế giới về các ngành văn học, ngôn ngữ học, khoa học, kỹ thuật và giáo dục.

Không chỉ có nền giáo dục lâu đời, chất lượng hàng đầu, các khóa học tại Vương quốc Anh còn thu hút nhiều sinh viên nhờ thời gian học ngắn (3 năm Cử nhân và 1 năm Thạc sĩ). Chưa hết, một số khóa học còn đi kèm chương trình trao đổi với các trường Đại học khác ở Châu Âu, hoặc những cơ hội đi thực tập, mang đến những trải nghiệm có ích cho con đường sự nghiệp sau này.

Vừa qua, Chính phủ Anh cũng đã thông qua chính sách mới, cho phép sinh viên quốc tế được phép ở lại 2 năm để làm việc sau khi tốt nghiệp. Chính sách này sẽ được chính thức áp dụng cho những sinh viên tốt nghiệp từ mùa hè năm 2021.

Dưới đây là những học bổng du học Anh cho kì nhập học 2020 – 2021. Nếu đã tăm tia ngôi trường nào, hoặc cần hỗ trợ trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, đừng ngần ngại liên hệ The Tree Academy để được hưởng những hỗ trợ từ Tree hoàn toàn miễn phí, bạn nhé!

(đang cập nhật…)

học bổng du học Anh học bổng du học Anh học bổng du học Anh

Đừng ngần ngại liên hệ The Tree Academy để được tư vấn và hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ du học Anh (miễn phí) nhé!

Địa chỉ: Số 19 đường 46, P. Thảo Điền, Quận 2
Điện thoại: 0903 36 12 87
Email: enquiries@thetreeacademy.edu.vn
Đơn đăng ký tư vấn miễn phí: https://goo.gl/iwME68